GIAO HÀNG NGAY

Nhận hàng vui thích

HẬU MÃI TỐT

Dịch vụ tuyệt vời

Dùng collagen để cải thiện làn da như ý muốn là “cơn sốt” đang làm khuynh đảo các chị em hiện nay. Ngoài khả năng cải thiện độ đàn hồi của da, nhiều chị em còn mách nhau sử dụng collagen để có được làn da trắng sáng. Vậy, Collagen có làm trắng da không ? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về collagen để có câu trả lời chính xác nhé.

Dùng collagen để cải thiện làn da như ý muốn là “cơn sốt” đang làm khuynh đảo các chị em hiện nay. Ngoài khả năng cải thiện độ đàn hồi của da, nhiều chị em còn mách nhau sử dụng collagen để có được làn da trắng sáng. Vậy, Collagen có làm trắng da không ? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về collagen để có câu trả lời chính xác nhé.

Collagen là gì và có tác dụng như thếnào?

Collagen được biết đến như một thành phần protein chiếm 30% tổng lượng protein của cơ thể với tác dụng liên kết các mô, tăng độ bền chặt và tạo nên độ đàn hồi. Collagen tham gia vào quá trình sản xuất các axit amin nuôi dưỡng làn da, mái tóc, xương khớp, móng… luôn chắc khỏe. Nhiều nghiên cứu cho thấy, collagen có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là khả năng ngăn ngừa sự lão hóa của cơ thể.

FINE PURE COLLAGEN Q

Theo thời gian, tuổi tác ngày càng tăng cũng đồng nghĩa với quá trình lão hóa của cơ thể càng diễn ra mạnh mẽ, lượng collagen bị thiếu hụt trầm trọng dẫn đến da chảy xệ, nhăn nheo, kém đàn hồi , nhiều nếp nhăn, đồi mồi và thâm sạm. Mái tóc cũng dần mất độ chắc khỏe mà dễ gãy rụng, xương khớp ngày càng thoái hóa… Trong khi đó, collagen có khả năng tăng cường trao đổi chất, liên kết các mô và cải thiện độ đàn hồi của làn da, giảm các nếp nhăn, tăng độ săn chắc, giúp da căng mịn và tươi trẻ; phục hồi làn da bị tổn thương do các loại mụn và xóa bỏ các vết thâm, vết sẹo, giúp làn da trở nên tươi sáng.

Vậy, Collagen có làm trắng da không ?

Trong cơ thể chúng ta có tới 29 loại collagen phân bố ở các bộ phận khác nhau với những tác dụng khác nhau. Chiếm tỉ lệ chủ yếu là các collagen tuýp 1,2,3,4,5 tập trung ở da, lông, tóc, xương, sụn, gân, dây chằng… Trong đó, collagen tuýp 1 và collagen tuýp 3 và những collagen có tác dụng tốt cho da và đây là 2 loại collagen mà chúng ta nên bổ sung để cải thiện một cách hiệu quả làn da của mình.

FINE PURE COLLAGEN Q

Tuy collagen có rất nhiều tác dụng tuyệt với trong việc chăm sóc da nhưng tác dụng chính của nó không phải là làm trắng da. Công dụng chính của collagen là cải thiện độc đàn hồi của làn da, giúp da săn chắc và ngăn ngừa lão hóa. Nhờ vậy, collagen có thể loại bỏ các gốc tự do và các hắc sắc  tố gây tàn nhang, nám da, sạm da, vết thâm mụn, xóa nếp nhăn… Và khi chúng ta sử dụng collagen để cải thiện các vấn đề về da thì nó vẫn hỗ trợ phần nào màu sắc da của bạn.

Nhiều chị em cũng sử dụng collagen bôi trực tiếp lên da để giúp da nhanh trắng sáng. Tuy nhiên, điều này lại chưa có cơ sở chính xác vì collagen được sản sinh từ trong cơ thể chứ không thẩm thấu qua da nên việc đắp collagen có thể không mang đến tác dụng như chúng ta mong muốn. Do đó, để sử dụng collagen đạt hiệu quả cao, các chị em nên sử dụng collagen dạng uống với liều lượng hợp lý đồng thời bổ sung nhiều hoa quả, trái cây, ngũ cốc, các loại hạt và các loại rau xanh có khả năng tổng hợp collagen để collagen phát huy tác dụng tối đa trong việc nuôi dưỡng làn da nhé.

https://finepurecollagen.websitechuan.com/
FINE PURE COLLAGEN Q GIÚP TĂNG TÍNH ĐÀN HỒI CHO DA, HẠN CHẾ LÃO HÓA, CẢI THIỆN VÀ NGĂN NGỪA NẾP NHĂN, HẠN CHẾ THÂM NÁM, GIÚP DA TRẮNG SÁNG.

 Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Giữ xa tầm tay trẻ em.
 Giấy xác nhận công bố ATTP số: 9329/2015/ATTP-XNCB Ngày 07/05/2015 xác nhận công bố, giấy phép xác nhận nội dung quảng cáo số: 1496/2015/XNQC-ATTP ngày 31 tháng 08 năm 2015.