GIAO HÀNG NGAY

Nhận hàng vui thích

HẬU MÃI TỐT

Dịch vụ tuyệt vời

Phụ nữ ở độ tuổi trên 30 thường xuyên gặp phải áp lực căng thẳng, stress do công việc mang lại nên da thường có hiện tượng lão hóa, chảy xệ và thiếu sức sống. Với những thực phẩm làm tăng collagen dưới đây, làn da của bạn sẽ được cải thiện ngay từng ngày.

Thịt gà tây

infi 1

Đây là một thực phẩm có vai trò quan trọng trong việc làm chậm quá trình biến đổi collagen trong cơ thể. Cụ thể là trong thịt gà tây có một loại protein là carnosine, có tác dụng làm collagen trở nên cứng cáp hơn. Và nhờ đó, da dẻ chúng ta sẽ trở nên dẻo dai, đàn hồi.

Cà phê

infi 2

Trong cà phê chứa nhiều collagen tự nhiên. Thế nên, nếu bạn là người đam mê hương vị này, đừng bao giờ bỏ qua nhé. Collagen tự nhiên giúp nạp thêm chất nuôi dưỡng cho da. Ngòai ra, không chỉ collagen mà caffeine có trong cà phê có thể giúp bạn khôi phục tinh thần sảng khoái để làm việc.

Mật ong

info 3

Tuy không trực tiếp cung cấp collagen cho da nhưng mật ong cũng là một sản phẩm giúp phục hồi và trẻ hóa làn da. Nó có tác dụng hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào da, giúp hình thành collagen nhanh hơn cho cơ thể bạn.

Cà chua

info 4

Cà chua chứa một lượng lớn lycopene, đây là một hợp chất ngăn ngừa quá trình phá hủy cấu trúc tái tạo Collagen. Cụ thể là lycopene giúp loại bỏ men collagenases, một loại men phá hủy cấu trúc collagen. Khi bạn nấu chín cà chua, bạn sẽ tận dụng đầy đủ chất dinh dưỡng của nó thay vì chỉ ăn sống.

Đậu đũa

info 8

Tương tự như cafe, đậu đũa giúp bổ sung collagen tự nhiên cho làn da của bạn. Không chỉ vậy, chất axit hyaluronic có trong đậu giúp hydrat hóa làn da, tăng độ dẻo dai, đàn hồi và bạn sẽ có một làn da mịn màng khi thường xuyên sử dụng. Bên cạnh đó, chất này còn có tác dụng đẩy nhanh quá trình tổng hợp collagen.

Chanh và cam

info 5

Vitamin C trong cam và chanh tăng sản lượng collagen tự nhiên. Vitamin C có trong chanh, cam cũng là thần dược giúp tăng sản lượng collagen. Chất này làm giảm sự hình thành nếp nhăn, chống lão hóa và ngăn ngừa da bị cháy nắng, rám nắng.

Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm giảm tốc độ tăng trưởng của gốc tự do – một loại hợp chất có hại được tạo ra trong cơ thể do tác động từ tia cực tím và ô nhiễm không khí.

Đậu nành

info 6

Genistein trong đậu nành giúp sản sinh collagen. Các chế phẩm từ đậu nành như sữa, dầu, phô mai đậu nành, tào phớ… có chứa nhiều genistein – một hợp chất giúp sản sinh collagen và chống lại quá trình lão hóa da.

Cà rốt

info 7

Cà rốt làm chậm sự phân hủy collagen. Trong các loại thực phẩm, cà rốt giàu vitamin A bậc nhất, có tác dụng làm chậm sự phân hủy collagen và elastin – nguyên nhân chính gây ra lão hóa da.

Ngoài ra nó cũng có tác dụng tăng cường sản sinh collagen mới, đồng thời kích thích lưu thông máu giúp bạn có một làn da hồng hào, khỏe khoắn.

Quả việt quất

info 9

Quả việt quất tăng chất chống oxy hóa cho cơ thể. Thường xuyên bổ sung Vitamin C cho cơ thể, giúp bạn tránh được các bệnh về cảm cúm, hoặc các bệnh về máu do thiếu vitamin C.

Ngoài ra Vitamin C là chất cần thiết để tạo nên collagen, giúp tăng cường mức độ chất chống oxy hóa trong cơ thể.

https://finepurecollagen.websitechuan.com/
FINE PURE COLLAGEN Q GIÚP TĂNG TÍNH ĐÀN HỒI CHO DA, HẠN CHẾ LÃO HÓA, CẢI THIỆN VÀ NGĂN NGỪA NẾP NHĂN, HẠN CHẾ THÂM NÁM, GIÚP DA TRẮNG SÁNG.

 Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Giữ xa tầm tay trẻ em.
 Giấy xác nhận công bố ATTP số: 9329/2015/ATTP-XNCB Ngày 07/05/2015 xác nhận công bố, giấy phép xác nhận nội dung quảng cáo số: 1496/2015/XNQC-ATTP ngày 31 tháng 08 năm 2015.